Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

My Paradise chung cư cao cấp điểm nhấn độc đáo sống trong lành

(https://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 là dự án chung cư đẳng cấp được phát triển theo concept Xanh với kiến trúc tân tiến, và không gian sống đạt chất lượng nguyên tắc quốc tế. dự án chung cư mong chờ sẽ mang đến một số lượng giới hạn chỉ 160 căn hộ dành cho cư dân Saigon. chung cư cao cấp My Paradise điểm nhấn độc đáo


My Paradise
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Khu Đô Thị Thủ Thiêm Quận 2

Dự án tọa lạc ngay khu dân cư Thủ Thiêm - trung tâm hành chính của Quận 2, đây là khu vực đang có rất nhiều các dự án về nhà ở, giao thông và các tiện ích đang trong quá trình thi công. chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 nằm ngay tại Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh thuộc khu vực Quận 2. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại căn hộ dự án My Paradise di chuyển tới Quận 1, Quận 7, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận 4 rất thuận lợi với Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 càng tuyệt vời vì cộng hưởng kèm quy mô, đây là dự án có quy mô lớn nhất nội thị tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Yêu tố vị trí sẽ giúp giá BĐS cho thuê ở khu vực này khá cao và thực tế là lượng cung căn hộ cho thuê không đáp ứng đủ nhu cầu.

Khi lựa chọn mua nhà tức là bạn đã quyết định gắn bó cuộc sống của mình với nó vì thế bạn cần chọn lựa, cân nhắc kỹ lưỡng. Với những căn hộ chung cư cao cấp như My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 sẽ có những tiện ích sau: bể bơi, sân chơi cho trẻ em, khu đi bộ thể dục, công trình tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa thể thao… Không nói tới tiện ích nội khu như hồ bơi, shophouse, phòng gym, nhà trẻ,… My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 được thừa hưởng tiện ích vượt trội từ khu dân cư hiện hữu với các tầng trung tâm thương mại sầm uất đáp ứng nhu cầu xem – ăn – chơi của cư dân. My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà nơi đây còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu nhằm mang đến cuộc sống an sinh trong lành thoải mái cho cư dân căn hộ. Căn hộ được thiết kế gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...để cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.

chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 đạt tiêu chí 3P với sự yên bình, thiết kế vượt trội và mô hình kiểu mẫu, điều mà kiến trúc nội thất Nhật luôn hướng đến. Không những thế, ở bất cứ sản phẩm biệt thự nào, khách hàng cũng có thể mở cửa đón gió bởi diện tích cửa sổ lớn và rộng, thiết kế từng phòng chức năng bố trí rất hợp lý và gọn gàng. Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.

Tiếp tục là một dự án mang thương hiệu liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land tại thành phố Hồ Chí Minh, căn hộ dự án My Paradise đang được hưởng lợi lớn về kinh nghiệm xây dựng và phát triển khu đô thị My Paradise, vun đắp cộng đồng cư dân căn hộ dự án My Paradise và nhiều hạng mục tiện ích căn hộ dự án My Paradise được tối ưu hóa, đáp ứng chất lượng cuộc sống cư dân ở mức cao nhất có thể. Chính vì vậy, sự ra mắt của My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.

Nhanh chóng tìm đến và lựa chọn cho mình một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp My Paradise của chúng tôi. Khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì những tiện ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Chỉ còn lại duy nhất là tận hưởng trọn vẹn giấc mơ đáng sống khi bạn sở hữu ngay căn hộ dự án My Paradise.
Phòng kinh doanh và chăm sóc (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét