Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ cao cấp D1 Mension quận 1 biến tấu độc đáo đầy quyến rũ

(http://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) D1 Mension quan 1 sẽ là dòng sản phẩm căn hộ tầm trung nhưng vẫn chắc chắn đầy đủ mọi tiêu chuẩn của một căn hộ giá rẻ mà Cty Capitaland muốn mang lại cho khách hàng. căn hộ cao cấp D1 Mension biến tấu độc đáo


D1 Mension

Với vị trí vô cùng độc đáo nằm ngay trong khu dân cư Cầu Kho Quận 1, căn hộ D1 Mension capitaland hứa hẹn sẽ là dự án hấp dẫn rất nhiều chủ đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu bởi vị trí vô cùng thuận lợi, giao thông đắc địa và liên kết vùng linh hoạt. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường Cầu Kho, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Từ đây , cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố, các khu vực lân cận, tiện ích xung quanh …

Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới. Tọa lạc ngay trung tâm của một quận đang phát triển mạnh tại TP.HCM, cách Quận 1 chỉ 20 phút, Khu căn hộ D1 Mension capitaland chào đón bạn bằng những khoảng xanh ngút mắt cùng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang lại cho bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Để bạn hoàn toàn thư giãn và luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới, để những đứa trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho một tương lai rạng rỡ, trọn vẹn. Cộng đồng dân cư tại dự án căn hộ cao cấp D1 Mension quận 1 là tầng lớp thượng lưu, tri thức, có thu nhập cao, vì thế hệ thống tiện ích và dịch vụ đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng phục vụ cao nhất như: hệ thống hồ bơi, khu công viên nước, phòng gym - spa hiện đại khu vui chơi giải trí trẻ em, quảng trường, sảnh tiếp khách, rạp chiếu phim chất lượng, nhà hàng, khu coffe ...cùng hệ thống an ninh khép kín và luôn được đảm bảo với camera quan sất mọi lúc, mọi nơi và đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, túc trực liên tục. Cũng chính yếu tố thế mạnh đó trở nên hấp dẫn với rất đông quý cư dân thượng lưu, giàu có và có tri thức đến với nơi này như sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống an cư hưởng thụ. Sự tập hợp tập khách hàng thông thái đó chính là điều kiện để xây dựng nên khu đô thị hiện đại, văn minh trong tương lai, tạo điều kiện phát triển toàn diện cho con người và thế hệ con trẻ.

Thiết kế linh hoạt Tổng dự án gồm gồm 2 Block River View (Ascott) và City View (Somerset) cao 17 tầng và 22 tầng, khoảng 102 căn hộ. Thiết kế các tòa tháp giảm dần độ cao ra sông Sài Gòn và sole , luôn tối ưu cho mỗi gốc nhìn ra sông Sài Gòn, về trung tâm tuyệt đẹp. Với căn hộ được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ (76m2 – 123m2), căn hộ D1 Mension capitaland hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân, thích hợp những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.

Theo bật mí của chủ đầu tư D1 Mension, dự án căn hộ cao cấp D1 Mension quận 1 sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm dự án căn hộ cao cấp D1 Mension quận 1. Chính vì vậy, sự ra mắt của bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.

Chính sách dự án căn hộ cao cấp D1 Mension quận 1 chính là một phần không thể thiếu của dự án. dự án căn hộ cao cấp D1 Mension quận 1 hiện đang được các nhà đầu tư quan tâm, mọi thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật tại website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm dự án.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - (+84) 915 916 915

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét