Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

South Gate Tower dư án căn hộ chung cư thi công uy tín công viên rộng

(https://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà lại tiếp tục mang đến cho cư dân tại toạ lạc 86 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh thêm một dự án bất động sản trọng điểm cao cấp, mang thương hiệu du an South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7. dư án căn hộ chung cư South Gate Tower thi công uy tín


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Phường Tân Kiểng Quận 7

Toàn cảnh dự án được đánh giá cao khi bắt đầu công bố vị trí dự án, với cảnh bao quanh tòa nhà đẹp mắt cũng là một lợi thế để khách hàng đến đây mua nhà của dự án. du an South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 sở hữu mặt đường Nguyễn Thị Thập. Đây là con đường huyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5. Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành BDS, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.

South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 có những vượt trội về tiện ích và thiết so với những dự án khác trong khu vực sẽ ghi điểm tuyệt đối với khách hàng. Bean cạnh việc sở hữu những tiện ích dự án chung như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí, quảng trường điêu khắc… Căn hộ khu dự án South Gate Tower Quận 7 còn sở hữu cho mình một hệ thống tiện ích đặc biệt dành riêng cho tòa nhà. Kính Low – E chính là điểm nhấn đầu tiên được nhắc đến khi nói về căn hộ khu dự án South Gate Tower Quận 7. Kính Low – E được bao bọc cả tòa nhà, sẽ đem đến cho quý khách hàng một không gian thoáng đãng, có thể chiêm ngưỡng, bao quát cả nội khu dự án cũng như toàn thành phố Sài Gòn. Kính Low – E cũng sẽ bảo vệ và che chắn cho mỗi căn hộ trong tòa nhà tránh được tia cực tím của mặt trời, bảo vệ sức khỏe cư dân dự án. Ngoài ra còn có một số tiện ích được quy hoạch ven sông đáp ứng nhu cầu giải trí của  cư dân và bãi xe chuyên nghiệp, an ninh 24/24 dành cho các khu căn hộ như South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 .

Vì thế, phong cách nhà ở biệt thự, căn hộ tại du an South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 được đánh giá rất cao, với không gian mở thoáng đãng tràn ngập thiên nhiên sông nước, cây cỏ và ánh sáng… Không những thế, tại căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập, diện tích các căn hộ được phát triển từ 49m2- 75.7m2m2 với từ 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng từ các cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình đông thành viên. Không những thế, các căn hộ khu dự án South Gate Tower Quận 7 đều được thiết kế hợp lý, theo phong cách hiện đại, có nhiều mặt thoáng nhằm đón không khí mát lành từ hồ điều hòa và cây cối xung quanh. Điểm đặc biệt tiếp theo trong thiết kế của các South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 là phần cục nóng máy lạnh được thiết kế một khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành và hơi nóng tỏa ra. Tuy là một điểm nhỏ, những chứng minh được cái “tâm” sự chỉn chu trong của CĐT Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà, mong muốn kiến tạo một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân tương lai của mình.

Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 2.1 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại du an South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 35 triệu/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc chung cư cao cấp

Đây là đối tượng khách hàng được CĐT nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua khu dự án South Gate Tower Quận 7. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Mọi thông tin, chính sách mới nhất của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét