Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Riva Park dự án chung cư không gian chuẩn mực view thông thoáng

(http://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) Sau thành công vang dội từ dự án Viva Riverside, Ventosa Quận 5 ... đã dồn lực tiếp tục phát triển can ho Riva Park quan 4 với quy mô tương ứng, nhằm đem đến nhiều ngoài ra những không gian sống tuyệt hảo cho cư dân Saigon tại khu Nam đô thị. dự án chung cư Riva Park không gian chuẩn mực


Riva Park
Tìm hiểu thêm can ho chung cu quan 4. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các báo giá căn hộ chung cư quận 4 với giá tốt nhất

Vị trí chính xác của Căn hộ De La Sol Quận 4 nằm tại khu đất có diện tích 4.827,8 m2, sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: Nguyễn Tất Thành Quận 4 là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện chủ đầu tư, chất lượng và phân khúc rõ ràng khu căn hộ cao cấp Riva Park vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.

dự án căn hộ Riva Park có hệ thống công viên nhiệt đới cùng hệ thống cây xanh tạo nêm một không gian sống trong lành, yên bình ngay giữa Sài Gòn chật chội, đông đúc. Bên cạnh đó, cư dân tương lai tại tòa G1 của dự án khu căn hộ cao cấp Riva Park cũng được sử dụng toàn bộ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp từ hệ sinh thái Vietcomreal như trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…được quy hoạch đồng bộ ngay trong lòng khu đô thị. Về cộng đồng dân cư, dân cư tại dự án căn hộ Riva Park là những con người thành đạt, tri thức có lối sống văn minh, lịch sự ( văn hóa của người nước ngoài).

Hơn thế nữa, cuộc sống đẳng cấp tại can ho Riva Park quan 4 còn được khẳng định qua không gian sống sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp được tư vấn bởi Đơn vị thiết kế kiến trúc: đơn vị thiết kế nổi tiếng, Đơn vị thiết kế cảnh quan: Uy Tín trên thị trường bất động sản. Ý thức được khâu quan trọng quyết định chất lượng căn hộ đến tay người dùng, Mục tiêu phát triển Căn hộ De La Sol Quận 4 trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp, nên Vietcomreal đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong khu vực và trên thế giới Các không gian trong khu căn hộ cao cấp Riva Park sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong căn hộ, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân căn hộ.

Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán dự án căn hộ Riva Park phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Rõ ràng, khu căn hộ cao cấp Riva Park là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng chủ đầu tư lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Quý khách quan tâm dự án vui lòng liên hệ để có sản phẩm tốt nhất, vị trí đẹp nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0903 191 286


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét