Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 và dự án “hàng xóm” - Tâm điểm của các nhà đầu tư

(https://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 là dự án đẳng cấp được phát triển theo concept Xanh với kiến trúc tiên tiến, và môi trường sống đạt chất lượng nguyên tắc quốc tế. dự án kì vọng sẽ mang lại một số lượng giới hạn chỉ 160 căn hộ dành cho cư dân Sài Gòn. dư án căn hộ chung cư Summer Residences yên tĩnh tuyệt đối


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Một dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay khu dân cư Capitaland sầm uất, giao thông thuận tiện, kết nối vùng linh hoạt như can ho Summer Residences Capitaland quả thật khiến nhiều khách hàng và nhà đầu tư thích thú. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Summer Residences Summer Residences Quận 4 đáp ứng đầy đủ cả ba yêu cầu của một dự án BDS “cận thị, cận giang, cận lộ” cho thấy rõ, vị trí Summer Residences Summer Residences Quận 4 là vị chí chiến lược quan trọng, góp phần hình thành nên khu đô thị Nam Rạch Chiếc sầm uất trong tương lai.

Với mong muốn mang đến một "nguồn sáng mới" cho cuộc sống của cư dân, chủ đầu tư can ho Summer Residences Capitaland chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp để mỗi ngày an cự tại căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 là một ngày tròn đầy và hạnh phúc. Summer Residences Summer Residences Quận 4 chắc chắn sẽ là một chốn đi về bình yên, là nơi chắp cánh cho những ước mơ bay xa, là nơi lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. Người mua nhà hoàn toàn yên tâm vì vị trí xây dựng của Summer Residences Summer Residences Quận 4 nằm ngay trung tâm Quận 4 nên xung quanh là rất nhiều khu vực sầm uất, thích hợp cho những nhu cầu của một cuộc sống đòi hỏi nơi ở cần thiết phải có trường học, bệnh viện cùng các cửa hàng tiện lợi, siêu thị như hiện nay. Một trong những yếu tố mà “ông lớn” Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) luôn quan tâm hàng đầu đó là một sân chơi thú vị nhưng phải thật an toàn và phù hợp với lứa tuổi của các em. Sân chơi sắc màu tại Summer Residences Summer Residences Quận 4 còn được xem là nơi mang đến những giây phút gắn kết của các gia đình trong dự án.

Bên cạnh đó dòng sản phẩm dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 còn được định hướng thiết kế đặc biệt dành riêng cho giới văn phòng; mang đậm phong cách doanh nhân trẻ với diện tích đa dạng cùng nhiều sự lựa chọn tối ưu, nội thất cao cấp. Đẹp – tinh tế – tiện nghi, đó là những điều kiện đầu tiên mà can ho Summer Residences Capitaland mong muốn mang đến cho cuộc sống của cư dân mình. Nội thất sang trọng, phong cách khác nhau được bố trí ở từng gian phòng có chức năng khác nhau giúp căn hộ thể hiện sự xa hoa, tráng lệ xứng tầm với đẳng cấp. Cuộc sống tại đây gắn liền với sự thượng lưu, xa hoa như sống tại thành phố Hoàng gia. Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.

Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.

Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Quý khách hãy gọi ngay để được tư vấn, cập nhật giỏ hàng mới cũng như những sản phẩm tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh dự án (+84) 903797579
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét