Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 đậm nét cổ điển khu yên tĩnh

Dự án nhà ở cao cấp du an Green Star Sky Garden mới được cho xây dựng gần đây. Với vị trí hấp dẫn người mua nhà là ngay trung tâm Quận 7. Dự án giúp khách hàng mua nhà dễ dàng kết nối với các tuyến đường lân cận cũng như các khu vực sầm uất khác trong và ngoài quận. dự án căn hội Green Star Sky Garden Quận 7 đậm nét cổ điển


 Green Star Sky Garden Quận 7
Từng gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực Bất Động do đầu tư rất nhiều dự án thành công. CĐT là Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát tiếp tục cho ra mắt sản phẩm nhà ở mới mang tên Green Star Sky Garden . Dự án nhà ở này từ lúc mới ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng mua nhà. Hơn nữa du an Green Star Sky Garden sở hữu với Phạm Hữu Lầu, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Tọa lạc ngay trung tâm Quận 7 mặt tiền Phạm Hữu Lầu. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.
Không gian Tìm hiểu thêm để đầu tư: Vì sao Khách Hàng chọn mua chung cư Green Star Sky Garden Nam Sài Gòn Quận 7 đúng với tiêu chuẩn xanh - sạch - đẹp, bầu không khí trong lành có lợi cho sức khỏe và giảm bệnh tật, đồng thời cũng xoa tan mệt mệt, căng  thẳng sau ngày dài làm việc vất vả. Tại dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống hoàn hảo với những tiện ích cao cấp và hiện đại trong nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao mini. Trên thực tế, khi mong muốn tối đa hóa lợi nhuận, nhiều CĐT đã không ngần ngại cắt xén các khu vực dành cho cây xanh, công viên, khu sinh hoạt cộng đồng,… để xây thêm căn hộ, khiến tỷ lệ sử dụng đất xây dựng vọt lên 60 – 70%. Điều này về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe và tinh thần của các cư dân tương lai, đặc biệt là tại thành phố đông người như thành phố Hồ Chí Minh.
Không khó để nhận thấy ý tưởng thiết kế của CĐT qua tên của dự án, du an Green Star Sky Garden hướng đến phong cách thiết kế hiện đại – sang trong chuẩn châu Âu của cung điện hoàng gia, tuy nhiên, CĐT đã tìm tòi và đưa những yếu tố của kiến trúc hiện đại vào dự án của mình, kết hợp chúng một cách hài hòa, nhuần nhuyễn để mang đến những sắc thái riêng, yếu tố riêng biệt của dự án so với các công trình khác trên địa bàn. CĐT hiện thực hóa mơ ước của cư dân về một không gian sống ngập tràn ánh nắng, khí trời và chan hòa với thiên nhiên, nên đã thiết kế Green Star Sky Garden vô cùng hiện đại, đơn giản và vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Mọi không gian trong căn hộ được thiết kế thông thoáng và tinh tế với cửa kính ban công rộng mở mang đến tầm nhìn đẹp mắt, và hành lang rộng là bước đột phá. Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên, du an Green Star Sky Garden mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích căn hộ. Các không gian trong từng căn hộ đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ {dien_tich_can_ho} với loại 1 đến 3 phòng ngủ.
Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia BĐS thì tòa dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 nói riêng và toàn thể khu đô thị Green Star Sky Garden sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt và nhận thêm nhiều ưu đãi nếu khách hàng thanh toán sớm. Ngoài ra, Vì sao Khách Hàng chọn mua chung cư Green Star Sky Garden Nam Sài Gòn Quận 7 còn được ngân hàng hỗ trợ vay ưu đãi. Vì vậy, sở hữu dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 khong còn là nhiều sự khó khăn cho quý khách hàng để tận hưởng cuộc sống an sinh hiện đại.
dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 xứng đáng là lựa chọn vàng của những nhà đầu tư BĐS hiện nay.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://canhogreenstarskygarden.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét